Báo cáo khoa học - Chiến lược marketing cho dòng sản phẩm veston tại tổng công ty cổ phần dệt may hòa thọ

  1. Tác giả: LTTK CTV20
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Báo cáo khoa học - Chiến lược marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ

    Ngành may mặc là một trong những thế mạnh của kinh tế Việt Nam, là ngành mũi nhọn trong phát triển kinh tế, vì vậy các doanh nghiệp may mặc được Chính phủ rất quan tâm hỗ trợ đầu tư. Tổng công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ là doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành may mặc cả nước, có sản phẩm sợi và may mặc đa dạng, trong đó veston là mặt hàng đem lại giá trị gia tăng cao cho ngành xuất khẩu cũng như đáp ứng thị trường trong nước. Vì vậy, sản xuất veston đang được Hòa Thọ rất quan tâm đầu tư mở rộng gần đây. Qua hơn một năm hoạt động sản xuất veston, nhận thấy tiềm năng tăng trưởng của dòng sản phẩm này, Hòa Thọ đã tiếp tục đầu tư mở rộng năng lực sản xuất với một số kết quả đạt được khả quan. Nhưng xét ở góc độ chiến lược marketing cho dòng sản phẩm veston vẫn chưa được công ty quan tâm. Đó chính là lý do tác giả chọn đề tài: “Chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm veston tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ” với mong muốn nâng cao kiến thức thực tế về chiến lược marketing trong doanh nghiệp may mặc, đồng thời có thể đưa ra một số kiến nghị giúp công ty hoàn thiện chiến lược marketing cho dòng sản phẩm này.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU