Hoạt động công chúng tại Việt Nam - Định Thị Thúy Hằng

  1. Tác giả: LTTK CTV17
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    PR, ứng dụng của lý thuyết truyền thông, là nghệ thuật thuyết phục công chúng đặc biệt quan trọng trong việc tạo lập các mối quan hệ lâu dài và có lợi, xây dựng và duy trì hình ảnh, thương hiệu, uy tín cho một tổ chức, bất kể tổ chức đó là một doanh nghiệp, một tập đoàn, một tổ chức phi chính phủ hay một chính phủ. PR - Lý luận và Ứng dụng, mang đến cho bạn những định nghĩa mang tính tổng quan nhất và có cơ sở học thuật, những tình huống thực tiễn sinh động, cung cấp một công cụ tác nghiệp căn bản và hữu dụng cho một nhà họat động PR. Bao quát toàn bộ các ứng dụng của PR, PR – Lý luận và Ứng dụng vẽ ra bản sơ đồ chiến lược giúp nhà hoạt động PR phân tích, nắm bắt và giải quyết các vấn đề cốt lõi của lĩnh vực này, như các kỹ năng tác nghiệp cụ thể, các chiến lược quản lý khủng hoảng, quá trình và phương pháp xây dựng các mối quan hệ với công chúng, các vấn đề pháp luật có liên quan,… trên cơ sở đó nhà hoạt động PR sẽ tìm ra phương pháp để lên kế hoạch chiến lược nhằm nghiên cứu, xác lập và tiến tới thay đổi công chúng để đạt được các mục tiêu của tổ chức. TS. Đinh Thị Thúy Hằng hiện là trưởng khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí – Tuyên truyền – Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh. Trước khi tham gia công tác giảng dạy, chị đã làm việc hơn 20 năm tại Ban thời sự Đài Truyền hình Việt Nam. Tiến sĩ Đinh Thị Thúy Hằng đã có nhiều bài báo nghiên cứu về báo chí và truyền thông được đăng ở các tạp chí nghiệp vụ báo chí trong nước và quốc tế. Bốn cuốn sách mới xuất bản gần đây nhất mà chị làm chủ biên: PR – kiến thức căn bản và đạo đức nghề nghiệp, PR – lý luận và ứng dụng, Báo chí thế giới và xu thế phát triển, Ngành PR tại Việt Nam.
    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪