Khóa luận tốt nghiệp - Xây dựng và phát triển thương hiệu làng nghề tranh kính hà đông - hà nội

  1. Tác giả: LTTK CTV20
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Khóa luận tốt nghiệp - Xây dựng và phát triển thương hiệu làng nghề tranh kính Hà Đông - Hà Nội

    Lịch sử phát triển văn hóa cũng như lịch sử phát triển kinh tế mỗi nước luôn gắn liền với lịch sử phát triển của các làng nghề và các ngành nghề sản xuất truyền thống. Làng nghề cũng như các sản phẩm của làng nghề là biểu trưng cho nền văn hóa xã hội, mức độ phát triển kinh tế, trình độ dân trí, đặc điểm nhân văn của dân tộc. Nhiều nước trên thế giới đã nhận thức đƣợc tầm quan trọng của sự phát triển các làng nghề cũng như xây dựng thương hiệu các làng nghề trong việc phát triển sản xuất, nâng cao mức sống của người dân và bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống. Mô hình “Mỗi làng, một sản phẩm” của Nhật Bản được xây dựng và phát triển từ năm 1979 đã mang lại sự thành công rực rỡ, làm cho những sản phẩm của làng nghề được vươn ra toàn cầu như nấm hương khô, chanh Kabosu... Và sau này mô hình này được áp dụng thành công ở nhiều nước Châu Á, Châu Phi. Tất cả như một minh chứng cho sự đúng đắn trong việc phát triển, xây dựng thương hiệu cho làng nghề.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU