Luận văn thạc sĩ - Phát triển thương hiệu trường Cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn thạc sĩ - Phát triển thương hiệu trường Cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt - Hàn

    Đã từ lâu thương hiệu không chỉ là nhãn hiệu gắn lên 1 sản phẩm, dịch vụ đơn thuần nữa. Những thương hiệu thành công có 1 linh hồn riêng của nó, tạo ra 1 bản sắc riêng biệt trong tâm trí khách hàng. Tài sản thương hiệu là vô hình nhưng lại vô giá đối với một tổ chức. Với chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và nhà nước, Giáo dục đào tạo tại Việt Nam đã có sự phát triển không ngừng... Việc xây dựng thương hiệu trong giáo dục là hết sức cần thiết, đặc biệt là trong bối cảnh toàn cầu hoá nói chung và xu thế đổi mới một cách toàn diện trong giáo dục đại học nói riêng. Xuất phát từ thực tiễn trên, việc xây dựng và phát triển 1 thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Giáo dục-Đào tạo đang được các trường Đại học, cao đẳng trên cả nước quan tâm thực hiện, tôi đã chọn đề tài: “Phát triển thương hiệu trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn” làm luận văn tốt nghiệp của mình.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU