Luận văn Thạc sĩ - Quản lý Giáo dục Quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học ở trường Tiểu học

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn Thạc sĩ - Quản lý Giáo dục Quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học ở trường Tiểu học

    Sự phát triển khoa học công nghệ đã làm thay đổi nhanh chóng nền kinh tế thế giới, yếu tố mang tính quyết định thay đổi đó chính là nguồn nhân lực chất lượng cao, nguồn lực con người, một sản phẩm của xã hội nói chung và của giáo dục nói riêng. Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa, nước ta đang trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao là một nhu cầu cấp bách. Xác định rõ vị trí và tầm quan trọng của GD&ĐT đối với sự phát triển của đất nước, trong văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VIII đã khẳng định: “Cùng với khoa học và công nghệ, GD&ĐT là quốc sách hàng đầu nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước”. Gần đây nhất, văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII tiếp tục nhấn mạnh vai trò của khoa học công nghệ, nhiệm vụ của GD&ĐT: "Phát triển mạnh mẽ khoa học và công nghệ, làm cho khoa học và công nghệ thực sự là quốc sách hàng đầu...Nâng cao chất lượng, thực hiện nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ, đặc biệt là khoa học giáo dục và khoa học quản lý”. Thực hiện sứ mệnh to lớn mà Đảng và nhân dân giao phó, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục có vai trò vô cùng quan trọng. Để có được một nền giáo dục tiên tiến, hội nhập quốc tế, đổi mới từ mục tiêu đến nội dung, chương trình, phương pháp, phương tiện, đặc biệt là đổi mới quản lý trong đó vai trò người Hiệu trưởng là cấp thiết, quyết định sự thành bại một nhà trường, một cơ sở giáo dục.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU