Luận văn thạc sĩ - Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê bột của công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hà

  1. Tác giả: LTTK CTV20
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn thạc sĩ - Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê bột của công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hà

    Trong những năm qua, sản phẩm cà phê Đăk Hà xuất bán ra các tỉnh và thị trường nước ngoài chủ yếu là cà phê tươi và cà phê nhân thô. Điều này làm cho giá trị cây cà phê của Đăk Hà thấp, do đó mặc dù diện tích trồng lớn, sản lượng cao nhưng thu nhập của người trồng cà phê ở Đăk Hà vẫn thấp. Là một doanh nghiệp gắn bó lâu năm với địa bàn, thuận lợi cơ bản của đơn vị là nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo nhu cầu chế biến, được địa phương hỗ trợ đắc lực, tuy nhiên, sản phẩm của Công ty xuất nhập khẩu cà phê Đăk Hà vẫn chưa tạo được sự thu hút với người tiêu dùng (ngay cả người tiêu dùng trong địa phương). Nguyên nhân là Công ty chưa có chiến lược marketing cho sản phẩm.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU