Luận văn tốt nghiệp - Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu The Sho-fe do hoạt động truyền thông trên mạng xã hội mang lại

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu The Sho-fe do hoạt động truyền thông trên mạng xã hội mang lại

    Theo Robert Kiyosaki (08/04/1947) – tác giả cuốn sách “Rich Dad Poor Dad”: “If you’re not a brand, you’re a commodity”, tạm dịch: Nếu bạn không phải là một thương hiệu, thì bạn chỉ là một sản phẩm. Sản phẩm khác với thương hiệu ở chỗ: sản phẩm chỉ mang đến cho khách hàng lợi ích chức năng (functional needs), còn thương hiệu lại mang đến cho khách hàng cả hai lợi ích: lợi ích chức năng (functional needs) và lợi ích xúc cảm (psychological needs). Khách hàng ngày nay không chỉ sử dụng sản phẩm để thỏa mãn các nhu cầu cơ bản về sinh lý và để tồn tại, cùng với sự phát triển của xã hội, họ cần nhiều hơn thế, đó là các nhu cầu được tôn trọng, được khẳng định mình mà điều đó chỉ có thể mang lại thông qua yếu tố thương hiệu. Làm khách hàng mục tiêu nhận biết được thương hiệu là giai đoạn đầu tiên trong tiến trình xây dựng nên một thương hiệu. Chính vì vậy có thể nói việc tăng cường mức nhận biết thương hiệu của khách hàng là vấn đề mang tính mấu chốt của công việc xây dựng và định vị thương hiệu. Một thương hiệu được biết đến càng nhiều thì khả năng được khách hàng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu càng cao.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU