Luận văn tốt nghiệp - Đo lường sức khỏe thương hiệu Mobifone trên địa bàn thành phố Đông Hà

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Đo lường sức khỏe thương hiệu Mobifone trên địa bàn thành phố Đông Hà

    Trong bối cảnh toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ cùng với xu thế hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, nền kinh tế Việt Nam đã và đang có nhiều chuyển biến tích cực cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Vì thế mà quá trình cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng trở nên gay gắt và quyết liệt hơn, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn đến công tác xây dựng và phát triển thương hiệu. Thương hiệu là một thứ tài sản vô hình nhưng lại chứa đựng một sức mạnh hữu hình, nó quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, thậm chí nó còn tác động đến sự thành bại của hoạt động kinh doanh. Việc sở hữu một thương hiệu mạnh, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. Thương hiệu là tài sản quý giá nhất, là minh chứng quan trọng nhất cho sự thành công của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể tạo dựng được một thương hiệu uy tín là cả một quá trình dài đầy khó khăn và thách thức, nó đòi hỏi những người làm công tác thương hiệu phải là những con người nhạy bén, sáng tạo và đầy bản lĩnh. Không dừng lại ở đó, xây dựng thương hiệu đã khó để phát triển và củng cố hình ảnh thương hiệu lại càng khó hơn gấp bội phần. Chính vì vậy, công tác đo lường, kiểm tra sức khỏe thương hiệu là một việc làm cần thiết góp phần quan trọng trong quá trình xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu. Với một vai trò quan trọng như vậy nhưng ở Việt Nam công tác này vẫn chưa thực sự được các doanh nghiệp quan tâm đúng mức. Đo lường hay kiểm tra sức khỏe thương hiệu vẫn còn khá mới đối với nhiều doanh nghiệp, thậm chí có doanh nghiệp còn cho rằng việc làm này chưa cần thiết trong khi đây được xem là chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu thành công. Có thể khẳng định rằng các doanh nghiệp hoạt động trong những ngành có tính cạnh tranh cao như kinh doanh viễn thông thì việc đo lường sức khỏe thương hiệu càng nên được chú trọng và thực hiện thường xuyên.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU