Luận văn tốt nghiệp - Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại thành phố Vinh

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại thành phố Vinh

    Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, ngành viễn thông thông tin liên lạc không ngừng phát triển cả trong và ngoài nước. Việt Nam là một thị trường lớn với gần 90 triệu dân và nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông không ngừng tăng lên. Hiện nay, ở Việt Nam đang có 7 nhà mạng tham gia cung ứng các dịch vụ viễn thông trên thị trường. Sự cạnh tranh quyết liệt giữa các nhà mạng để dành thị phần như Mobifone, Viettel, Vinaphone, S-Fone, Vietnamobile, EVN Telecom và Beeline đang trở thành đề tài sôi nổi có tính thời sự trên các báo đài, các kênh thông tin đại chúng. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các nhà mạng từ chất lượng dịch vụ, giá cho đến chăm sóc khách hàng. Cạnh tranh càng nhiều thì càng đem nhiều lợi ích cho khách hàng và chính vì cạnh tranh mà các doanh nghiệp phải nâng cao năng lực cạnh tranh của mình ở tất cả mọi mặt nhằm để tồn tại, phát triển. Công ty di động VMS Mobifone cũng không ngoại lệ.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU