Luận văn tốt nghiệp - Giải pháp nâng cao nhận thức của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu Mobifone trên địa bàn thành phố Vinh

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Giải pháp nâng cao nhận thức của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu Mobifone trên địa bàn thành phố Vinh

    Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, thương hiệu là một thành phần phi vật thể không thể thiếu của doanh nghiệp đặc biệt là trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và toàn cầu hóa như hiện nay, nó là dấu hiệu nhận biết sản phẩm của doanh nghiệp giữa vô vàn sản phẩm đa dạng và phong phú được tung ra trên thị trường, nó là tiền đề căn bản cho doanh nghiệp phát triển một cách bền vững và hiệu quả. Thị trường thông tin di động thành phố Vinh hiện nay đang có sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu đặc biệt là ba thương hiệu lớn Viettel, Mobifone và Vinaphone bên cạnh đó là những thương hiệu nhỏ hơn như Vietnammobile, G Mobile. Mỗi nhà mạng đều có thời gian tham gia trên thị trường khá lâu, họ đều có những điểm mạnh, những ưu thế riêng và đã xây dựng được những hình ảnh nhất định trong tâm trí của khách hàng. Không còn như 10 năm trước đây, việc sở hữu điện thoại và sử dụng dịch vụ của các mạng thông tin di động trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay là việc quá dễ dàng, tất cả mọi người không kể lứa tuổi, giới tính hay nghề nghiệp thì đều có nhu cầu liên lạc và giải trí. Theo thống kê của Bộ TT&TT số lượng thuê bao trên cả nước hiện tương đương với tổng dân số và đang tiến tới chạm mức bão hòa. Với tình hình thị trường có mức tăng trưởng thấp cùng sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu như vậy thì để có thể tồn tại và phát triển ngày càng xa hơn thì công ty thông tin di động Mobifone cần phải nắm rõ được vị trí hiện tại của chính mình, vị trí của các đối thủ cạnh tranh và hiểu được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng như thế nào để tìm ra một hướng phát triển khác biệt cho riêng mình, khẳng định vị thế thương hiệu cao hơn đối thủ cạnh tranh trong tâm trí khách hàng. Nhận thức được sự quan trọng của việc xác định và nâng cao vị thế của thương hiệu đối với công ty, vì vậy sau hơn hai tháng thực tập tại Chi nhánh công ty thôngtin di động Ngệ An, Trung tâm khu vực I, tôi đã chọn đề tài: “Giải pháp nâng cao nhận thức của khách hàng cá nhân đối với thương hiệu Mobifone trên địa bàn thành phố Vinh” để làm đề tài luận văn tốt nghiệp cho mình.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU