Luận văn tốt nghiệp - Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh dịch vụ khách hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp công thương việt nam

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh dịch vụ khách hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp công thương việt nam

    Khi bƣớc vào hội nhập, các ngân hàng nói chung và Ngân hàng TMCP Công Thƣơng Việt Nam - Chi nhánh Nam TTH nói riêng sẽ phải đối mặt với những cuộc cạnh tranh khốc liệt, những thách thức của thị trƣờng có thể đe dọa đến sự phát triển bền vững của chi nhánh Nam TTH. Do đó, việc xây dựng cho riêng mình chiến lƣợc cạnh tranh trung và dài hạn sẽ giúp tổ chức đi đúng hƣớng, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong dòng chảy tự do của cạnh tranh bình đẳng. Khóa luận tốt nghiệp với đề tài nghiên cứu “Hoàn thiện chiến lƣợc cạnh tranh dịch vụ khách hàng bán lẻ Ngân hàng TMCP Công thƣơng Việt Nam - Chi nhánh Nam Thừa Thiên Huế” đã tập trung vào các nội dung: nêu ra một số lý luận cơ bản về chiến lƣợc cạnh tranh của ngân hàng, phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Nam TTH, đánh giá các yếu tố và môi trƣờng tác động đến năng lực cạnh tranh, xác định năng lực cốt lõi của chi nhánh. Luận văn đã hoàn thành đƣợc các mục tiêu ban đầu đề ra. Một là, hệ thống hóa lý thuyết, các khái niệm liên quan đến chiến lƣợc cạnh tranh ngân hàng. Hai là, phân tích và đánh giá đúng năng lực cạnh tranh Ngân hàng TMCP Công Thƣơng Việt Nam - Chi nhánh Nam TTH. Ba là, định hƣớng và đƣa ra một số giải pháp phù hợp để hoàn thiện chiến lƣợc cạnh tranh tại chi nhánh. Trên cơ sở phân tích và đánh giá, Ngân hàng NHTMCP Công Thƣơng Việt Nam - Chi nhánh Nam TTH đã có vị thế cạnh tranh dẫn đầu trên địa bàn Thị xã Hƣơng Thủy. Tuy nhiên, để duy trì và cải thiện hơn nữa thế mạnh đó, Chi nhánh luôn cần thƣờng xuyên hoàn thiện chiến lƣợc của mình và quản trị chiến lƣợc tối ƣu. Mặc dù đề tài đã giải quyết đƣợc những mục tiêu ban đầu đề ra nhƣng đề tài vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế và sai sót nhất định vì

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪