Luận văn tốt nghiệp - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm điện lạnh của công ty Huetronics tại Thành phố Huế

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm điện lạnh của công ty Huetronics tại Thành phố Huế

    Trong điều kiện thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, hàng hóa đa dạng, phong phú, tạo cho người tiêu dùng nhiều cơ hội lựa chọn. Làm như thế nào để thu hút khách hàng? Nếu không cung cấp sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng thì liệu doanh nghiệp có thể tồn tại được trên thị trường không? Công ty cổ phần Huetronics là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng về điện tử, điện lạnh và công nghệ thông tin, một mặt hàng đòi hỏi kỹ thuật cao, những mặt hàng công nghệ thường rất dễ bị lạc hậu, lỗi thời trong một thời gian ngắn. Vì thế việc nghiên cứu ý định mua sản phẩm của khách hàng là vấn đề tất yếu, càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với bất cứ doanh nghiệp nào khác trên thị trường thành phố Huế. Thể hiện cụ thể qua 3 yếu tố sau đây: Thứ nhất, đề tài “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện lạnh của công ty Huetronics tại Thành phố Huế” thuộc Lý thuyết xu hướng tiêu dùng và Lý thuyết lựa chọn tiêu dùng. Đo đó, nghiên cứu có căn cứ nền tảng lý thuyết được công nhận. Thứ hai, ngành bán lẻ sản phẩm điện tử, điện lạnh trên cả nước nói chung và ở địa bàn thành phố Huế nói riêng ở mức độ cạnh tranh cao với rất nhiều tên tuổi, thương hiệu như Izone, Công ty TNHH điện tử điện lạnh 3A, Siêu thị Điện máy xanh, Siêu thị Big C, Co.opMart v.v... nên các doanh nghiệp muốn kinh doanh có hiệu quả phải có khả năng nghiên cứu, dự báo thị trường tốt, đưa ra những chính sách về giá, sản phẩm, hay hoạch định những chương trình truyền thông một cách ưu thế nhất. Từ đó doanh nghiệp mới có được những biện pháp để thay đổi phù hợp để có thể giữ vững được thị trường. Ông Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ Công Thương nhấn mạnh, Việt Nam gia nhập hàng loạt FTA đặt các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh và vận động phát triển. Vì vậy, tùy vào năng lực cạnh tranh của từng đơn vị sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, hội nhập kinh tế quốc tế là xu thế tất yếu, nên doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động thích nghi và tìm ra chiến lược phù hợp để phát triển...

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU