Luận văn tốt nghiệp - Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của DNTN Vạn Thành

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp của DNTN Vạn Thành

    Marketing là một trong các yếu tố quan trọng để xây dựng và đảm bảo vị thế của một doanh nghiệp hay một thương hiệu. Điều cốt yếu của marketing là đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên theo quan điểm mới nhất của marketing thì khách hàng không chỉ là người sử dụng dịch vụ và hàng hóa của doanh nghiệp mà một đối tượng khách hàng mới cũng quan trọng không kém trong quyết định thành bại của một doanh nghiệp đó là nhân viên trong doanh nghiệp. Nhân viên là yếu tố quan trọng vì đây là những con người được xem như là cầu nối trực tiếp giữa doanh nghiệp với thị trường khách hàng của mình. Nhân viên quyết định đến cả bộ mặt và chất lượng thương hiệu trong mắt khách hàng và đối tác. Vì vậy, các doanh nghiệp ngày nay ngày càng quan tâm và chú ý việc đáp ứng các nhu cầu tinh thần lẫn vất chất để đảm bảo nguồn nhân sự tốt và đó được xem như là một đối tượng khách hàng của chính doanh nghiệp.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU