Luận văn tốt nghiệp - Phân tích chính sách sản phẩm của Công ty Cổ phần đường Biên Hòa đối với nhóm sản phẩm đường

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Phân tích chính sách sản phẩm của Công ty Cổ phần đường Biên Hòa đối với nhóm sản phẩm đường

    Trong thời gian thực tập tại công ty cổ phần đường Biên Hòa tôi nhận thấy tầm quan trọng của chính sách sản phẩm, vì vậy tôi chọn đề tài “Phân tích chính sách sản phẩm của Công ty Cổ phần đường Biên Hòa đối với nhóm sản phẩm đường” để làm đề tài khóa luận tốt nghiệp. Với đề tài “Phân tích chính sách sản phẩm của Công ty Cổ phần đường Biên Hòa đối với nhóm sản phẩm đường” tôi tập trung đánh giá sự phù hợp của chính sách sản phẩm đường công ty cổ phần đường Biên Hòa với môi trường kinh doanh cũng như khách hàng mục tiêu của họ dựa trên cơ sở lý luận cũng như cơ sở thực tiễn về chính sách sản phẩm. Đối tượng nghiên cứu là chính sách sản phẩm: nhãn hiệu sản phẩm, bao bì sản phẩm, chính sách sản phẩm mới, chất lượng sản phẩm, danh mục sản phẩm của công ty cổ phần đường Biên Hòa. Nghiên cứu thông qua đánh giá cá nhân của khách hàng mục tiêu về những tiêu chí của chính sách sản phẩm. Từ những đánh giá của khách hàng mục tiêu cũng như những phân tích về môi trường kinh doanh, chỉ ra những hạn chế kết hợp với cơ sở lý thuyết sẽ đưa ra những giải pháp để hoàn thiện chính sách sản phẩm cũng như khắc phục những khó khăn từ môi trường kinh doanh của công ty.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU