Luận văn tốt nghiệp - Phân tích hoạt động quảng bá thương hiệu navibank của ngân hàng TMCP Nam Việt

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Phân tích hoạt động quảng bá thương hiệu navibank của ngân hàng TMCP Nam Việt

    Giá trị của một thương hiệu là triển vọng lợi nhuận mà thương hiệu đó có thể đem lại cho nhà đầu tư trong tương lai. Thương hiệu chính là tài sản vô hình không thể thiếu được của một doanh nghiệp, nó không chỉ là tài sản quan trọng mà còn là công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế và thế giới. Nhưng hiện nay nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa coi thương hiệu là tài sản vô hình do chưa hiểu biết hết về giá trị của thương hiệu, môi trường pháp lý để bảo hộ tài sản thương hiệu vẫn còn nhiều bất cập. Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp đã để mất những tài sản khổng lồ. Xu thế toàn cầu hóa hiện nay, các thương hiệu Việt Nam đã, đang và sẽ đương đầu với các thương hiệu nước ngoài trên mọi lĩnh vực hàng hóa và dịch vụ. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam cần có một cái nhìn chiến lược về xây dựng, phát triển, quảng bá và bảo vệ Thương hiệu ngay từ trị trường trong nước và quan trọng hơn là thị trường nước ngoài. Và hoạt động quảng bá thương hiệu đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và chú trọng nhất. Bởi vì quảng bá thương hiệu tạo sức mạnh cho thương hiệu, giúp xây dựng niềm tin và tạo dựng chỗ đứng cho trong tâm trí khách hàng.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU