Báo cáo khoa học - Trải nghiệm thương hiệu (brand experience) đến quan hệ thương hiệu (brand relationship) - ứng dụng cho ngành bán lẻ

  1. Tác giả: LTTK CTV20
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Báo cáo khoa học - Trải nghiệm thương hiệu (brand experience) đến quan hệ thương hiệu (brand relationship) - ứng dụng cho ngành bán lẻ

    Đề tài hướng đến các mục tiêu sau:
    - Lựa chọn và kiểm chứng giá trị và độ tin cậy của thang đo khái niệm ‘’trải nghiệm thương hiệu’’ và các khái niệm khác trong mô hình nghiên cứu.
    - Khám phá và kiểm chứng ảnh hưởng (gián tiếp và trực tiếp) của trải nghiệm thương hiệu tổng thể đến các thành phần của quan hệ thương hiệu (lòng trung thành thương hiệu, cam kết thương hiệu, ý thức cộng đồng thương hiệu), thông qua các nhân tố trung gian: sự hài lòng thương hiệu, tính cách thương hiệu và niềm tin thương hiệu.
    - Đề xuất các giải pháp Marketing nhằm gia tăng tính hữu hiệu của hoạt động Marketing cho các nhà bán lẻ.


    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU