Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo - Claude C. Hopkins

  1. Tác giả: LTTK CTV07
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Câu Chuyện Của Tôi Trong Ngành Quảng Cáo & Khoa Học Quảng Cáo - Claude C. Hopkins

    Câu chuyện của tôi trong ngành quảng cáo & khoa học quảng cáo được viết bởi Claude C. Hopkins, người được mệnh danh là cha đẻ của ngành quảng cáo. Đối với ông, một sản phẩm tốt thì đồng nghĩa với việc nó chính là một người bán hàng hoàn hảo, việc của người làm quảng cáo chỉ đơn thuần là đánh bóng cho nó sáng hơn mà thôi. Đây là một cuốn sách cũ. Nó sẽ không có những kiến thức, kĩ thuật quảng cáo mà chúng ta, những người sống trong thế giới công nghệ 4.0 ngày nay thường gọi với những cái tên mỹ miều như là Quảng cáo Online hay Digital Marketing, Google Adwords, Facebook Ads… Với những nhà quảng cáo đại tài của thời đại mới, việc đong đếm thành công của một chiến dịch quảng cáo, thông thường sẽ là Tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate), tăng lượng người mua hàng, tăng số lượng người biết tới thương hiệu thông qua các chiến dịch marketing. Mọi con số thống kê khác, đều chỉ có ý nghĩa tham khảo. Vậy nếu chúng ta được sống trong thời đại của Claude Hopkins thì sao, liệu rằng những chỉ số quen thuộc trong ngành quảng cáo ngày nay có áp dụng được, khi mà Google adwords hay mạng xã hội thời đó còn chưa…ra đời? Dĩ nhiên là không thể. Trong trường hợp ngược lại, những nguyên tắc quảng cáo mà Hopkins đúc kết trong suốt cuộc đời làm quảng cáo của ông, liệu rằng có tiến hành được trong thời đại mới hay không?

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪