Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2020 lần 1 của trường Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc

1. Tác giả: LTTK CTV
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2020 lần 1 của trường Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc

Kỳ thi khảo sát chuyên đề (KSCĐ) lớp 12 lần 1 môn Tiếng Anh năm học 2019 – 2020 vừa được tổ chức tại trường THPT Ngô Gia Tự, tỉnh Vĩnh Phúc vừa qua là một kỳ thi quan trọng trong quá trình đánh giá năng lực học tập môn Tiếng Anh của học sinh khối 12, đồng thời là bước chuẩn bị tất yếu cho quá trình ôn tập hướng đến kỳ thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2020.

LTTK Education chia sẻ đến bạn đọc nội dung đề thi và đáp án đề khảo sát Tiếng Anh 12 lần 1 năm 2019 – 2020 trường Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc, đề được biên soạn phù hợp với định hướng của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thi – kiểm tra trắc nghiệm môn Tiếng Anh 12.

Trích dẫn đề khảo sát Tiếng Anh 12 lần 1 năm 2019 – 2020 trường Ngô Gia Tự – Vĩnh Phúc:
    + : “Don’t forget to tidy up the final draft before submission,” the team leader told us.
    A. The team leader reminded us to tidy up the final draft before submission.
    B. The team leader asked us to tidy up the final draft before submission.
    C. The team leader simply wanted us to tidy up the final draft before submission.
    D. The team leader ordered us to tidy up the final draft before submission.
    + : “My company makes a large profit every year. Why don’t you invest more money in it?” my friend said to me.
    A. My friend instructed me how to put more money into his company.
    B. I was asked to invest more money in my friend’s company.
    C. My friend persuaded me to invest more money in his company.
    D. My friend suggested his investing more money in his company.
    + The sea has always interested people. From it they can get food, minerals, and treasures. For thousands of years, they sailed on the sea. But they could not go far beneath its surface. People want to explore deep into the sea.

[​IMG]

✪ ✪ ✪ ✪ ✪

Link tải tài liệu:

LINK TẢI TÀI LIỆU