Khóa luận tốt nghiệp - Xây dựng chiến lược phát triển cho công ty thương mại và dịch vụ lữ hành tân việt

  1. Tác giả: LTTK CTV20
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Khóa luận tốt nghiệp - Xây dựng chiến lược phát triển cho công ty thương mại và dịch vụ lữ hành Tân Việt

    Đất nước Việt Nam với một dáng hình tuyệt đẹp uốn cong từ địa đầu Móng Cái đến mũi Cà Mau. Núi non trùng điệp với nhiều điểm du lịch khám phá hấp dẫn: Sapa, Điện Biên, Mai Châu, Thác Bà, Thác Mơ, Phong Nha - Kẻ Bàng, Bà Nà... Hơn 3000km bờ biển trải êm theo chiều dài đất nước với nhiều bãi biển đẹp: Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Thuận... Không ít danh lam thắng cảnh, giá trị văn hóa được UNESCO xếp hạng di sản thiên nhiên, di sản văn hóa thế giới: Vịnh Hạ Long, Phong Nha - Kẻ Bàng, Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An, Cố đô Huế, Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên và Nhã nhạc Cung đình Huế. Chính những kho báu đó năm 2007 đã mang đến trên 19 triệu lượt khách du lịch nội địa và tổng cộng 4.171.564 lượt du khách du lịch quốc tế, tăng 16,0% so với năm 2006, tổng doanh thu từ du lịch 2007 đạt khoảng 56.000 tỷ đồng, và con số ấy không ngừng tăng trưởng theo từng quý, từng năm.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU