Lời bài hát The Road Not Taken - Cao San (Nhạc phim Bên Nhau Trọn Đời)

1. Tác giả: LTTK CTV07
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

Lời bài hát The Road Not Taken - Cao San (Nhạc phim Bên Nhau Trọn Đời)
    Lyrics of The Road Not Taken by Cao San (Original Soundtrack (OST) My Sunshine)

luyen-thi-thu-khoa-vn-lyrics-The-road-not-taken.png

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Dải phân cách vàng, đôi nẻo đường tách bạch
    Two roads diverged in a yellow wood

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Giá em có thể ngược về và lựa chọn lại
    I'd go back and rechoose if I could

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Nhưng chết lặng nơi đây, em rã rời và bối rối
    But here I now lay sick and so confused

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Tất cả là sự thật hay chỉ là gian dối
    Was it a lie or was it all true

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Ầu ơ giấc say người em thương hỡi
    Sleep now gently my darling love

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Đừng vì em sầu mà nặng trĩu cả lòng anh
    Don't let my worries trouble you

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Kí ức vẫn khắc sâu dù rằng người vẫn gắng gạt bỏ
    People try hard to forget but memories will always stay

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Ác mộng chập chờn, mơ về dấu xưa đã mất từ lâu
    Nightmares and dreams of long passed things

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Dai dẳng theo đuổi em hoài thao thức đêm đêm
    Try and chase me away from sleep

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Tháng năm qua em dấu mình đêm tối
    All that time I spent in the dark

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Để ban mai về, dỗ lòng rằng tất cả sẽ an yên
    Just like that I'm in the light everything will be fine

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Để tâm tất cả những điểm tương đồng bé nhỏ
    Notice all the similarities

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Hai đứa mình sánh bước tựa thể chim và ong
    We go together like the birds and bees

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Tưởng tượng một chút thôi, những gì có thể xảy đến
    Just imagine what all could have happened

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Những người em biết hẳn đã vội vàng qua sông
    Everyone I knew would long be dead

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Sự thật méo mó sau những cánh cửa luôn khép chặt
    What really goes on behinds closed doors

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Làm em lặng lẽ khóc òa tiếng nỉ non
    Makes me secretly cry out loud

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Chuyện kể lại kinh hoàng, thấp thoáng biết bao niềm tiếc nuối
    Within all these horror stories lay many times of regrets

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Sợ hãi lo âu, lòng chưa từng nhẹ gánh
    Always in such a frightened state

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Giam cầm em nơi chiếc lồng không có thực
    Trapped in an imaginary cage

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Mòn mỏi sống đếm ngày dần qua
    Living life day by day

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Sẽ sớm thôi, ngày em thoát ra và làm chủ cuộc đời
    And soon enough some day I'll come out and play

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Trong một cõi mà vạn sự đảo lộn
    In the world where everything is upside down

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Em gắng giữ mình tỉnh táo là em
    I try hard not to lose my mind

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Buồn thương cứ thế đến, em tự nhủ rằng rồi mai sẽ sáng tươi
    Things keep getting worse so I tell myself everything will be fine

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Trưởng thành mạnh mẽ & trở thành nữ cảnh sát
    I want to grow up and be a real bad cop

luyen-thi-thu-khoa-vn-love-and-romance.png Cuối cùng tất cả sẽ ổn mà thôi.
    In the end it will work.

luyen-thi-thu-khoa-vn-flower-01.png Theo LTTK Education tổng hợp