Luận văn tốt nghiệp - Chương trình vay dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương việt nam chi nhánh thừa thiên huế

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Chương trình vay dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương việt nam chi nhánh thừa thiên huế

    Cùng với sự phát triển của kinh tế đất nước, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, có những đóng góp vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế và phát triển Đất nước, đặc biệt là các ngân hàng thương mại. Tuy nhiên, với sự xuất hiện ngày càng nhiều các ngân hàng lớn nhỏ, của nhà nước, của tư nhân, của các nhà đầu tư nước ngoài... đã làm cho sự cạnh tranh giữa các ngân hàng, các tập đoàn tài chính lớn trong và ngoài nước ngày càng trở nên khốc liệt. Làm thế nào để tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong nền kinh tế mở cửa đi đôi với sự xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh là một câu hỏi hóc búa đặt ra cho tất cả các ngân hàng hiện nay. Để trả lời cho câu hỏi này, các doanh nghiệp không thể không kể đến vai trò của marketing. Marketing là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường, đây chính là chìa khóa giúp các ngân hàng tìm kiếm những giải pháp phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế. Xúc tiến hỗn hợp – Promotion là 1 P quan trọng trong các công cụ maketing mix mà các doanh nghiệp sử dụng để tác động vào thị trường mục tiêu nhằm chiếm lĩnh thị trường và tăng khả năng cạnh tranh đối với các sản phẩm của ngân hàng thương mại. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển,Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu. Ngân hàng Vietcombank nói chung và ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thừa Thiên Huế nói riêng đã trở thành một địa chỉ thân thuộc và tin cậy của nhiều khách hàng. Ngân hàng Vietcombank đang nỗ lực để trở thành một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, tạo được uy tín tuyệt đối trong lòng khách hàng. Để đạt được mục tiêu đó, ngân hàng Vietcombank phải có một chiến lược phù hợp với từng thị trường, am hiểu về con người và văn hóa của từng thị trường đó để đưa ra những chiến lược quảng bá thương hiệu phù hợp.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU