Luận văn tốt nghiệp - Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng tmcp đông á Ngày nay, dịch vụ ngân hàng với mục tiêu thỏa mãn nhu cầu khách hàng cao nhất đang là xu hướng được quan tâm, nhất là đối với các ngân hàng thương mại cổ phần hướng đến phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Trong số các dịch vụ “truyền thống” cung cấp thì dịch vụ “ tiền gửi tiết kiệm”- hoạt động tạo nguồn vốn cho dịch vụ tín dụng chiếm vị trí quan trọng đối với sự tồn tại và lợi thế cạnh tranh cho mỗi ngân hàng. Bản chất là một dịch vụ cung cấp cho khách hàng thì chất lượng chính là yếu tố tạo nên sự hài lòng và thỏa mãn cũng như lòng trung thành ở khách hàng, từ đó quyết định sự thành công của một ngân hàng cũng như để chiến thắng trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay. Ngân hàng TMCP Đông Á cũng đang nằm trong bối cảnh chung đó, nhận thấy dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng chiếm vai trò quan trọng, đặc biệt là đối với bộ phận khách hàng cá nhân, do đó việc xác định được những yếu tố nào cấu thành nên chất lượng dịch vụ, cũng như đo lường được mức độ đánh giá và phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm là cơ sở để đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ được xem là yếu tố quan trọng, quyết định đến chiến lược kinh doanh và sự phát triển lâu dài của ngân hàng. Xuất phát từ những lý do trên, tôi quyết định lựa chọn đề tài “Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Đông Á- Chi nhánh Huế”. ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ Link tải tài liệu: LINK TẢI TÀI LIỆU Theo LTTK Education