Luận văn tốt nghiệp - Đánh giá tài sản thương hiệu của Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Huế

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Đánh giá tài sản thương hiệu của Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Huế

    Trong thời kỳ hội nhập kinh tế và thế giới, xây dựng thương hiệu là một trong những xu hướng nổi bật của ngành ngân hàng toàn cầu. Bởi nó được nhìn nhận như một tài sản quý giá, một công cụ cạnh tranh hữu hiệu. Trên thực tế, một thương hiệu mạnh sẽ làm tăng niềm tin vô hình của khách hàng, làm cho khách hàng có thể hình dung và hiểu biết về tính vô hình đó, làm giảm sự lo âu về rủi ro tài chính, an toàn, từ đó tạo ra sự ưa thích và dự định mua mạnh hơn nơi khách hàng. Thế nhưng, để hình thành nên một thương hiệu mạnh, không phải chỉ ngày một ngày hai là đạt được mà nó cần có một thời gian trải nghiệm nhất định về tất cả những gì mà một ngân hàng hứa hẹn với thị trường. Dịch vụ ATM hay các biểu tượng của ngân hàng mới chỉ là phần nổi của thương hiệu, cốt lõi để xây dựng thương hiệu mạnh là phải đào tạo nhân viên hiểu được thương hiệu là những trải nghiệm của khách hàng có được, thông qua các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Bên cạnh đó là thái độ giao dịch hàng ngày của nhân viên cần được lòng khách hàng, thời gian giao dịch cần kéo dài hơn, công tác tiếp cận khách hàng phải được quan tâm chu đáo...

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪



    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU