Luận văn tốt nghiệp - Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott tại Công ty Cổ phần Thương mại Huế trên địa bàn Thành phố Huế

  1. Tác giả: LTTK CTV26
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Luận văn tốt nghiệp - Một số giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm sữa Abbott tại Công ty Cổ phần Thương mại Huế trên địa bàn Thành phố Huế

    Ngày nay các công ty phải nhanh chóng thay đổi một cách cơ bản những suy nghĩ của mình về công việc kinh doanh và chiến lược Marketing. Để duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh vấn đề đầu tiên mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm là sản phẩm hàng hoá đó do mình sản xuất ra được thị trường chấp nhận. Thực hiện tốt việc tiêu thụ sản phẩm không những đảm bảo cho quá trình tái sản xuất của doanh nghiệp được thường xuyên liên tục mà còn là cơ sở vững chắc để doanh nghiệp tối đa hoá lợi nhuận, không ngừng tăng vị thế và khả năng cạnh tranh trên thị trường. Tiêu thụ sản phẩm là khâu quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như công ty thương mại. Tuy nhiên trong điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, không phải công ty nào cũng có điều kiện để xây dựng các kênh bán hàng trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng cuối cùng mà cần phải nhờ đến hệ thống các trung gian phân phối với những ưu điểm vượt trội. Đặc biệt là sản phẩm sữa Abbott mà Công ty Cổ phần Thương mại Huế đang kinh doanh là sản phẩm có thương hiệu, được tiêu thụ hàng ngày, có thời hạn sử dụng lâu, phát huy được ưu điểm của kênh phân phối mà công ty đã lựa chọn như giúp doanh nghiệp chuyên môn hóa quá trình kinh doanh có quy mô nhỏ cũng như dễ dàng thâm nhập vào các thị trường mới... góp phần đẩy mạnh quá trình tiêu thụ sản phẩm.

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪