Luận văn tốt nghiệp - Nâng cao hiệu quả cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng tmcp đầu tư và phát triển việt nam Đất nước ta gần ba mươi năm đổi mới đã có nhiều thay đổi tích cực, tốc độ tăng trưởng nền kinh tế ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của đại bộ phận dân chúng được nâng lên đáng kể, vị thế của đất nước được cải thiện rõ rệt trong khu vực cũng như trên thế giới. Trong giai đoạn 2011-2013, do nền kinh tế vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng, hàng loạt các doanh nghiệp vừa và nhỏ bị phá sản, các doanh nghiệp (DN) khác trong nước tuy “đói vốn” nhưng cũng không thể tiếp cận được nguồn vốn ngân hàng (NH) do không đủ tiêu chuẩn vay, để giải quyết bài toán lợi nhuận, tìm đầu ra cho đồng vốn, nâng cao năng lực cạnh tranh, một tất yếu đặt ra với các NHTM là áp dụng và nâng cao hiệu quả cho đối với khách hàng doanh nghiệp. ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ Theo LTTK Education