Luận văn tốt nghiệp - Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ internet banking của sinh viên chính quy Ngày nay, khi xã hội ngày một phát triển, việc không ngừng đổi mới và ứng dụng công nghệ trở thành vấn đề sống còn đối với bất kỳ một lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh nào. Các NHTM, với vai trò của mình là trung tâm của nền kinh tế cũng không nằm ngoài xu thế đó, đã không ngừng phát triển các sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đồng thời để chính NH mình không tụt khỏi cuộc đua cạnh tranh đầy khốc liệt. Một trong những sản phẩm NH có được từ việc ứng dụng CNTT đã ra đời và phát triển một cách hiệu quả đó là dịch ngân hàng trực tuyến (Internet Banking). ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ Theo LTTK Education