Luận văn tốt nghiệp - Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ atm tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương việt nam Khi đời sống con người ngày càng được nâng cao, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin đã góp phần thay đổi cơ bản các hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Đặc biệt đối với ngành Ngân hàng, chuyển từ các hoạt động giao dịch truyền thống sang giao dịch hiện đại như ATM, ngân hàng điện tử... không chỉ mang lại lợi ích cho chính ngân hàng mà còn mang lại lợi ích cho toàn bộ nền kinh tế. Bên cạnh những thuận lợi đạt được khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM, các Ngân hàng phải đối mặt với nhiều nguy cơ và thách thức như: cạnh tranh dịch vụ thẻ, tội phạm thẻ,... đòi hỏi các Ngân hàng phải tìm cách để cung cấp dịch vụ đạt chất lượng cao, bảo mật an toàn và tạo cho khách hàng sự thõa mãn khi sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đánh giá sự thõa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM là việc làm rất có ý nghĩa mà các Ngân hàng luôn hướng tới. Ở Việt Nam thị trường thẻ của các Ngân hàng hiện nay phát triển rất sôi động, đặc biệt là thẻ nội địa (thẻ ATM). Đến nay, số lượng thẻ phát hành đã gấp 368 lần so với 10 năm về trước, và luôn duy trì tỷ lệ rất cao hằng năm, có năm trên 300%, tính đến năm 2015 cả nước có hơn 50 Ngân hàng tham gia phát hành thẻ, với hơn 86 triệu thẻ được phát hành và 16.112 máy ATM được lắp đặt. Từ những số liệu trên, không thể phủ nhận thị trường thẻ Ngân hàng Việt Nam là một mảnh đất màu mỡ để khai thác nghiệp vụ kinh doanh dịch vụ Ngân hàng, cũng như tiếp cận hơn với khách hàng và phát triển nhều dịch vụ tài chính cá nhân đi kèm. Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là một trong những Ngân hàng hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực thẻ, Ngân hàng luôn tập trung nguồn lực để thực hiện mục tiêu chiến lược là nâng cao chất lượng, hướng đến mục tiêu chăm sóc khách hàng. Với một hệ thống sản phẩm thẻ đa dạng, phong phú với nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu thị trường, thẻ Vietcombank connect 24 (hay thường được gọi là thẻ ATM) vẫn là thương hiệu thẻ ghi nợ nội địa được ưa chuộng tại Việt Nam. ✪ ✪ ✪ ✪ ✪ Link tải tài liệu: LINK TẢI TÀI LIỆU Theo LTTK Education