Nội dung chính của cuốn sách tiếng Anh lớp 12 chương trình cũ - Cơ bản (sau đây gọi là TIẾNG ANH 12)

  1. Tác giả: LTTK CTV07
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    Nội dung chính của cuốn sách tiếng Anh lớp 12 chương trình cũ - Cơ bản (sau đây gọi là TIẾNG ANH 12)
    TIẾNG ANH 12 được biên soạn theo chủ điểm (theme-based) gồm 16 đơn vị bài học và 6 bài ôn. Mỗi đơn vị bài học ứng với một chủ đề cụ thể và gồm các mục lớn dưới đây:
    luyen-thi-thu-khoa-vn-flower-01.png A. READING: Gồm một hoặc một số đoạn văn có độ dài khoảng hơn 300 từ, nhằm giúp học sinh làm quen với chủ đề của đơn vị bài học, cung cấp thông tin và ngữ liệu cho toàn đơn vị bài học và phát triển các kĩ năng đọc hiểu cho các em.
    luyen-thi-thu-khoa-vn-flower-01.png B. SPEAKING: Gồm các hoạt động luyện nói theo các chức năng ngôn ngữ và theo các năng lực hay chủ đề của đơn vị bài học, được trình bày qua các hình thức hoạt động giao tiếp như thực hành nói theo cặp, thảo luận theo nhóm và nói cá nhân.
    luyen-thi-thu-khoa-vn-flower-01.png C. LISTENING: Gồm các đoạn văn hay các đoạn hội thoại liên quan đến chủ đề bài học. Mục đích của mục này là nhằm rèn luyện các kĩ năng nghe hiểu của học sinh, củng cố và chỉnh sửa lại những sai lệch trong phát âm và trong các cấu trúc ngôn ngữ của học sinh.
    luyen-thi-thu-khoa-vn-flower-01.png D. WRITING: Gồm các nhiệm vụ hay các hoạt động nhằm phát triển kĩ năng viết tiếng Anh cho học sinh. WRITING được biên soạn dựa vào các chủ điểm và các thể loại như viết thư cá nhân, thư mời, miêu tả thông tin trong các biểu bảng, v.v...
    luyen-thi-thu-khoa-vn-flower-01.png E. LANGUAGE FOCUS: Gồm hai mục chính PronunciationGrammar (and vocabulary). Pronunciation giúp học sinh luyện cách phát âm những phụ âm cuối từ, âm tiết có trọng âm trong những từ có hai âm tiết trở lên, nhịp điệu và các đường nét ngữ điệu cơ bản trong tiếng Anh. Grammar (and vocabulary) trình bày những vấn đề về ngữ pháp (và từ vựng) được cho là trọng tâm của đơn vị bài học và của toàn chương trình tiếng Anh lớp l2, giúp các em hiểu và sử dụng được từ ngữ đúng và phù hợp trong giao tiếp.
    Sáu bài ôn tập được trình bày dưới hình thức TEST YOURSELF và được thực hiện sau mỗi chủ đề lớn theo quy định trong chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các TEST YOURSELF được thiết kế để giúp học sinh tự kiểm tra khả năng và sự hiểu biết của mình sau khi các em đã học xong từ hai đến ba đơn vị bài học (nghĩa là sau từ 10 đến 15 tiết học).
    Cuối sách là danh mục từ vựng được liệt kê theo từng đơn vị bài học có phiên âm và giải nghĩa tiếng Việt tương đương. Phấn phiên âm được dựa theo hệ thống các kí hiệu phiên âm của từ điển Oxford Advanced Learner's Dictionary, in lần thứ 7, NXB Oxford.
    Các Tác Giả cuốn sách