Sự phát triển của dịch vụ điện thoại - Evolution of Phone Support

  1. Tác giả: LTTK CTV07
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪

    luyen-thi-thu-khoa-vn-sư-phat-trien-cua-dich-vu-dien-thoai-01.png
    Kể từ buổi ban đầu khi điện thoại ra đời, khách hàng đã có thể giải quyết các vấn đề của mình mà không cần phải ở tại doanh nghiệp. Chúng ta hãy nhìn lại sự công nghệ hỗ trợ thông qua giọng nói trong cuộc sống đã phát triển như thế nào và nó sẽ tiếp tục định hướng ra sao.
    Since the dawn of the telephone, customers have been able to resolve their issues without being at the physical business. We take a look back at how voice support has evolved and where it's headed next.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-su-phat-trien-cua-dich-vu-dien-thoai-1876-1894.png

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Điện thoại được phát minh
    Những chiếc điện thoại đầu tiên được bán hoặc cho thuê theo cặp vì chúng chỉ hoạt động giữa 2 cái trở lên. Đối với nhiều địa điểm khác nhau, người dùng sẽ phải thiết lập ba hoặc bốn chiếc điện thoại.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Telephone is invented
    The first telephones are sold or leased in pairs and only work between each other. For multiple locations, users would have to set up three or four units.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Tổng đài điện thoại ra đời
    Khi sử dụng điện thoại được mở rộng, các tổng đài được thiết lập trên toàn quốc. Những khách hàng giàu có sở hữu một chiếc điện thoại có thể giao tiếp trực tiếp với các doanh nghiệp.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Telephone Switchboard Invented
    As telephone use expands, switchboards are set up across the country. Wealthy customers who own a phone can communicate directly with businesses.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-evolution-of-phone-support.jpg
    Call Center Emerge
    Trung tâm cuộc gọi ra đời
    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Trung tâm cuộc gọi ra đời
    Để tăng hiệu quả, các công ty bắt đầu đầu tư vào các bộ phận dành riêng để xử lý các yêu cầu của khách hàng.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Call Center Emerge
    To increase efficiency, companies begin investing in departments strictly dedicated to handling customer inquiries.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-su-phat-trien-cua-dich-vu-dien-thoai-1967.png

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Phát minh ra số 1-800
    Số điện thoại miễn phí đạt được sự phổ biến như một khoản phí kinh doanh để hỗ trợ khách hàng. Số ảo này (800-FOR-SALE) cũng được sử dụng để xây dựng thương hiệu.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png 1-800 Numbers Invented
    Toll-free numbers gain popularity as a business toll for customer support. Vanity numbers (800-FOR-SALE) also are used for branding.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-su-phat-trien-cua-dich-vu-dien-thoai-late-1970s.png
    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Công nghệ IVR phát triển
    Phản ứng bằng giọng nói tương tác được tích hợp vào việc hỗ trợ khách hàng. Công nghệ mới trong thập niên 80 này đã tạo ra những mô hình điện thoại phức tạp.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png IVR Technology Evolves
    Interactive voice responses are incorporated into customer support. New technology in the '80s spawns complex phone trees.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-su-phat-trien-cua-dich-vu-dien-thoai-1989.png
    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Gia công phần mềm trở nên phổ biến
    Vào cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90, khi các công ty bắt đầu tập trung vào việc cắt giảm chi phí, nhiều dịch vụ khách hàng và hỗ trợ bắt đầu dịch chuyển sang các nước phụ trợ.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Outsourcing Grows Popular
    In the late '80s and early '90s, when companies begin focusing on cost-cutting, many customer service and support services are sent abroad.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-su-phat-trien-cua-dich-vu-dien-thoai-late-1990s.png

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Mô hình điện thoại phát triển phức tạp và gây phiền nhiễu
    Khi số lượng cuộc gọi cần trợ giúp gia tăng, thì cũng là lúc sự phức tạp của mô hình điện thoại kinh doanh tăng lên. Khách hàng trở nên khó chịu với các hệ thống IVR liên tục chăm sóc và tư vấn.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Phone Trees Grow in Complexity and Annoyance
    As call volume for support grows, so does the complexity of business phone trees. Customers become annoyed with endless IVR systems.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-su-phat-trien-cua-dich-vu-dien-thoai-late-2011.png
    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Hỗ trợ qua điện thoại có sự thay da đổi thịt
    Zendesk giới thiệu Voice và đó là trải nghiệm hoàn toàn mới mang tính sáng tạo cho các trung tâm cuộc gọi và hỗ trợ qua điện thoại.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Phone Support Gets a Makeover
    Zendesk introduces Voice and with it an entirely new and innovative experience for call centers and phone support.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Cuộc gọi nhanh chóng
    Thay vì cực kỳ tốn kém và phức tạp để thiết lập, các công ty giờ đây đã có thể thiết lập một trung tâm cuộc hoạt động ngay tại chỗ, và việc cần làm là họ chỉ cần chọn một số điện thoại cho nó.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Call Center in Minutes
    Instead of being insanely expensive and complicated to set up, companies now have the ability to have a call center up & running, on site, as soon as they simply select a phone number for it.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Không còn cuộc gọi bị mất
    Với Vocie, bản ghi âm của mọi cuộc gọi được nhúng vào thẻ hỗ trợ, nghĩa là mọi cuộc hội thoại đều được theo dõi và cả khách hàng cũng như đại lý đều không phải cố gắng theo dõi thông tin họ nhận được từ cuộc gọi ban đầu hoặc bất kỳ cuộc gọi tiếp theo nào.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png No More Lost Calls
    With Vocie, a recording of every call is embedded into the support ticket, meaning every conversation is tracked and neither customers nor agents have to try to track down the info they received from their original or any follow-up calls.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Hỗ trợ điện thoại Sucky trong việc phát hiện/ sửa lỗi tức thì
    Bảng điều khiển thời gian thực phân tích tất cả hoạt động Thoại vì vậy người quản lý có thể hỗ trợ ngay lập tức trong việc phát hiện cờ đỏ và thực hiện các hành động khắc phục cần thiết.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Sucky Phone Support Spotted/ Fixed Immediately
    A real-time dashboard analyzes all Voice activity so support managers can immediately spot any red flags and take corrective actions necessary.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Hỗ trợ qua điện thoại thực sự trở nên hữu ích cho con người
    Lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, cả đại lý và khách hàng thực sự không còn "sợ" điện thoại hỗ trợ nữa và thấy đây là một trải nghiệm thú vị, năng suất và hoàn toàn thỏa mãn.

    luyen-thi-thu-khoa-vn-mushroom.png Phone Support Gets Human Again
    For the first time in decades, both agents and customers actually don't dread the phone for support and find it to be an overall enjoyable, productive, and satisfying experience.

    Theo LTTK Education tổng hợp