Sự Thật Về Marketing Qua Email - Simms Jenkins

  1. Tác giả: LTTK CTV07
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪


    Hãy nhờ các chuyên gia thị trường trực tuyến xếp hạng các chiến thuật marketing theo ROI (tỷ lệ lợi nhuận trên đầu tư), tính hiệu quả – hay theo bất kỳ thước đo thành công nào khác – thì bạn đều sẽ thấy rằng marketing qua email thường được xếp hạng đầu, cao hơn quảng cáo trực tuyến trả phí (paid search). Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng doanh thu từ email marketing thường phát triển nhanh hơn doanh thu từ bất kỳ hình thức marketing trực tiếp nào khác. Email thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến cho các nhà bán lẻ, đồng thời đem lại lợi thế cho các chuyên gia thị trường. Nó củng cố mối quan hệ với khách hàng, tạo dựng lòng trung thành, đem lại niềm tin và nâng cao nhận thức. Và nó thực hiện được tất cả những việc trên trong khi vẫn tiết kiệm chi phí cho bạn vì nó sử dụng công nghệ dữ liệu giúp bạn điều chỉnh các thông điệp tới từng cá nhân người nhận. Email marketing là một thành công đã qua kiểm chứng. Tuy vậy, email vẫn chưa nhận được sự quan tâm hay tôn trọng đúng mức từ giới truyền thông marketing hay từ những người chịu trách nhiệm quản lý nguồn ngân sách dành cho marketing. Mặc dù người ta dự đoán rằng trong mấy năm tới tại Mỹ, ngân sách cho email marketing sẽ tăng gần gấp đôi lên tới trên 2 tỷ đô-la, song con số này vẫn chưa thấm tháp vào đâu so với số tiền đầu tư vào các chiến lược marketing khác với kết quả nghèo nàn hơn. Email marketing giống như một đứa con rơi bị ruồng bỏ vậy. Nhưng tại sao nó lại bị đối xử như thế?

    [​IMG]

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪