Tiếp Thị Cánh Bướm - Butterfly Marketing - Mike Filsaime - Bùi Công Anh & Cộng Sự - Sufo Book

  1. Tác giả: LTTK CTV07
    Đánh giá: ✪ ✪ ✪ ✪ ✪


    Năm 1969, trong một buổi nói chuyện trước Hiệp hội Phát triển khoa học Hoa Kỳ, nhà toán học và khí tượng học Edward Lorenz đã có một câu nói nổi tiếng: “Chỉ cần một con bướm đập cánh ở Brazil có thể gây ra một cơn lốc xoáy ở Texas”. Câu nói này sau đó được gọi là hiệu ứng cánh bướm. Đó là khởi nguồn của một lý thuyết khác mang tên thuyết hỗn độn được áp dụng trong nhiều ngành khoa học. Ở đây, chúng ta sẽ không bàn về các lý thuyết mà sẽ xem xét hiệu ứng trên ở góc độ quan hệ nhân quả trong kinh doanh.

    1 (296).jpg

    ✪ ✪ ✪ ✪ ✪


    Link tải tài liệu:

    LINK TẢI TÀI LIỆU