1. Quản Trị Dễ Dàng Và Tạo Ra Nhiều Doanh Thu Hơn Khách hàng - Cơ hội Chuẩn hóa quy trình & tăng hiệu suất bán hàng Công việc - Dự án Thúc đẩy làm việc nhóm, tăng hiệu suất làm việc cá nhân Tài chính - Dòng tiền Nắm bắt nhanh tình hình tài chính. Kiểm soát và thúc đẩy dòng tiền Nhân sự Tự động hóa quy trình nhân sự và tuyển dụng Tổng đài ảo, SMS, Email Hỗ trợ toàn diện sales và marketing OKR - Quản trị mục tiêu Thúc đẩy tăng trưởng với phương pháp quản trị hiện đại như OKRs & KPI Tài liệu - Kiến thức Thúc đẩy tăng trưởng với phương pháp quản trị hiện đại như OKRs & KPI Hóa đơn điện tử Xuất hóa đơn điện tử chỉ với 1 click chuột 2. Báo cáo trực quan và cực kỳ dễ hiểu Màn hình dashboard đẹp mắt giúp nhà quản lý dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh ngay lập tức 3. Số hóa quy trình và tài liệu Dễ dàng tiếp nhận, phân loại và xử lý thông tin hơn, tiết kiệm ít nhất 2 giờ cho việc chat, checkmail và kiểm tra công việc 4. Quản lý cơ hội với Sales Pipeline và Smart View - Dễ dàng tạo cơ hội chỉ với 1-click chuột - Rút ngắn thời gian chăm sóc cơ hội - Cải thiện tỷ lệ thành công - Tự động quét thông tin cơ hội từ hòm thư Email 5. Quản lý chỉ tiêu KPI cá nhân Thiết lập và theo dõi tiến trình hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của từng nhân viên 6. Tự tùy chỉnh, thêm bớt thông tin dễ dàng Dễ dàng thêm / bớt trường thông tin vào khách hàng, hợp đồng, dự án, công việc… 7. Công cụ vẽ bản đồ tư duy (mindmap editor) Bạn có thể vẽ bản đồ tư duy ở mọi nơi: công việc, dự án, kiến thức....một cách dễ dàng, đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất 8. Quản lý dự án trực quan theo chuẩn PMI Áp dụng cả phương pháp biểu đồ Gantt, Kanban đáp ứng chuẩn PMI 9. Webform - tích hợp dễ dàng với trang web bán hàng - Thông tin cơ hội từ website sẽ tự động chuyển vào CRM mà không cần nhập lại - Tích hợp được với bất kỳ CMS nào 10. Tự động tạo báo giá và hóa đơn đẹp mắt Các tài liệu như hóa đơn, đề xuất, báo giá được kết xuất tự động được định dạng đẹp mắt 11. Tự động hóa những tác vụ định kỳ Thông báo hết hạn dịch vụ / nhắc nhở công việc và cơ hội sẽ được gửi tự động theo chu kỳ 12. Trung tâm hỗ trợ khách hàng (help desk) - Biến CRM thành trung tâm hỗ trợ khách hàng toàn diện và minh bạch - Nâng cao tỷ lệ khách hàng trung thành - Tự động quét yêu cầu hỗ trợ từ hòm thư email 13. Tích hợp tổng đài Callcenter - Nhận và thực hiện cuộc gọi ngay trong SlimCRM qua giao diện web hoặc app cài riêng - Nghe lại toàn bộ lịch sử cuộc gọi trong từng cơ hội 14. Phân quyền & bảo mật linh hoạt Bảo mật 2 lớp, định nghĩa thêm vai trò, phân quyền linh hoạt, lưu vết thao tác 15. Trang riêng cho khách hàng đăng nhập (customer area) - Trang web riêng dành cho khách hàng - Cho phép khách hàng Gửi yêu cầu hỗ trợ, truy cập kho kiến thức online, xem thông tin dự án, theo dõi thanh toán... 16. Kho tri thức online Lưu trữ, quản lý và chia sẻ tri thức của từng cá nhân trong công ty một cách dễ dàng và khoa học 17. Quản trị theo mục tiêu với OKRs - Cây mục tiêu tổng thể - Đo lường và đánh giá hiệu suất thực thi - Xây dựng và đánh giá mục tiệu cá nhân - Liên kết mục tiêu với phối cảnh BSC - Thống kê, báo cáo theo chu kỳ 18. Tích hợp Hóa đơn điện tử Chỉ 1-click chuột là có thể xuất hóa đơn điện tử từ ngay trong phần mềm SlimCRM 19. Tự động hóa quy trình tuyển dụng - Tự động hóa quy trình tuyển dụng tiết kiệm 85% thời gian - Tạo website tuyển dụng chuyên nghiệp - Sàng lọc và đánh giá ứng viên hiệu quả - Báo cáo và đo lường Theo LTTK Education tổng hợp